[2022] Mách bạn TOP 3 sữa tắm được ưa chuộng nhất hiện nay!

Sữa tắm hàng ngày bạn dùng có ảnh hưởng trực tiếp đến làn da và sức khỏe. Sự xuất hiện đa dạng của hàng loạt thương hiệu khiến bạn lúng túng không biết đâu là sữa tắm phù hợp và an toàn? Tại bài viết này, Tami sẽ điểm mặt chỉ tên TOP 3 dòng sữa tắm được ưa chuộng nhất trong năm 2022!

Các tiêu chí cần quan tâm nhất khi lựa chọn sữa tắm

Loại sữa tắm mà bạn dùng hàng ngày có tác động trực tiếp đến làn da và sức khỏe. Bởi vậy khi chọn mua, người dùng nhất định cần quan tâm các tiêu chí sau khi chọn sữa tắm:

Sữa tắm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Đây là tiêu chí đầu tiên không thể bỏ qua nếu bạn muốn chọn được sữa tắm tốt nhất. Nếu mua phải sản phẩm trôi nổi không rõ nhác mác xuất xứ, mức độ nguy hiểm đến sức khỏe và làn da cơ thể vô cùng cao. Bởi vậy khi tìm mua sữa tắm, tìm hiểu kỹ xem có nhãn mác đầy đủ không, truy xuất nguồn gốc rõ ràng.

Độ an toàn và khả năng làm sạch, dưỡng ẩm da

Sữa tắm không chất lượng thường có tính tẩy rửa khá mạnh, tác động cực kì xấu đến da và có thể gây kích ứng. Bởi vậy khi chọn sữa tắm, hãy chú ý đến độ an toàn của nó. Sữa tắm thiên nhiên với các thành phần lành tính là gợi ý lựa chọn tuyệt vời nên tham khảo.

Làm sạch là yếu tố tiên quyết mà bất cứ sản phẩm sữa tắm nào cũng cần phải có. Mồ hôi, bụi bẩn sẽ lưu lại trên da sau cả ngày hoạt động chăm chỉ. Sữa tắm có khả năng làm sạch giúp loại bỏ vi khuẩn tồn tại dưới da. Nhờ vậy mà da trở nên khô thoáng, nhẹ nhõm và không còn cảm giác bết dính khó chịu nữa.

Đối với những người da khô, bã nhờn sẽ được kích thích sản sinh làm cho da trở nên bết dính hơn nếu độ ẩm không đủ. Mẫu sữa tắm dưỡng ẩm tốt và cung cấp đủ dưỡng chất nuôi dưỡng da mềm mịn, sáng khỏe từ sâu bên trọng. Đồng thời có tác dụng hạn chế tình trạng mất nước, kiểm soát dầu nhờn tốt hơn. Dưỡng ẩm da tốt cũng ngăn xuất hiện mụn lưng hiệu quả.

Thành phần dưỡng chất cung cấp, mùi thơm

Mùi thơm cơ thể kéo dài cả ngày nhất định khiến mọi người có ấn tượng tốt về bạn hơn. Khi chọn sữa, tắm, người dùng nên chọn loại thơm lâu, nhẹ nhàng phù hợp để đảm bảo an toàn cho da, nâng cao sự tự tin.

Top 3 sữa tắm được ưa chuộng nhất hiện nay

Trong năm 2022 này, sữa tắm thành phần chiết xuất tự nhiên là xu hướng được ưa chuộng. Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của mọi người, Tami Natural Home đã ra mắt 3 dòng sữa tắm phù hợp với nhiều loại da. Hương thơm dịu nhẹ, làm sạch hiệu quả, dưỡng ẩm tốt ngay từ bên trong.

Sữa tắm hạt nho

Sử dụng nguyên liệu chính là tinh dầu hạt nho, dưỡng chất trong sữa tắm Health Protect Tami có khả năng thấm hút nhanh, cấp ẩm và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn hiệu quả. Thành phần Omega-6 và vitamin E còn giúp giảm mụn hiệu quả, giàu chất chống oxy hóa cho làn da sáng hơn.

Sữa tắm hạt nho gây ấn tượng với người dùng nhất chính là thành phần hoàn toàn tự nhiên, hoàn toàn không gây kích ứng da. Các dưỡng chất dễ dàng tẩm thấy nên người dùng chắc chắn sẽ cảm nhận rõ sự khỏe mạnh từ bên trong.

Sữa tắm Lavender

Hoa oải hương có mùi thơm nhẹ nhàng quyến rũ được nhiều thương hiệu nổi tiếng dùng làm công thức cho sữa tắm. Sữa tắm Lavender từ Tami cũng nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ các tín đồ làm đẹp.

Tinh dầu Lavender làm cho người dùng cảm nhận rõ cảm giác thoải mái thư giãn. Tinh thần căng thẳng, thường xuyên áp lực, Tami sẽ giúp bạn xoa dịu và cải thiện chất lượng giấc ngủ tốt hơn khi tắm vào buổi tối.

Nhờ chiết xuất 100% từ tự nhiên nên không chỉ bảo vệ da, dòng sữa tắm hoa oải hương này còn có thể giữ độ ẩm ở mức tuyệt đối. Nhiều khách hàng review rằng, sau một thời gian mà đã thấy da mướt mịn hơn như em bé, đồng thời hương thơm như được lưu giữ suốt cả ngày dài làm việc mệt mỏi.

Sữa tắm hoa cúc

Thuộc top danh sách sữa tắm tốt nhất thị trường 2022, sữa tắm hoa cúc chính là bảo bối cho cơ thể nên dùng hàng ngày. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi mùi thơm tinh dầu hoa cúc từ mẫu sữa tắm Tami này cực kì ngọt ngào và mê hoặc. Không chất hóa học, không paraben an toàn tuyệt đối cho da.

Sữa tắm hoa cúc Health Protection Tami còn hỗ trợ làm mờ vùng da tối màu hiệu quả. Sau khi tắm, độ ẩm cần thiết được cung cấp sẽ không làm khô da. Hơn nữa, với những người da dầu và nhiều mụn, viêm lỗ chân lông, sản phẩm này sẽ hòa tan dầu, cuốn sạch bụi bẩn tận sâu bên trong, không gây bít tắc.

Với top 3 dòng sữa tắm được ưa chuộng nhất năm 2022 được chia sẻ ở trên, mong rằng bạn sẽ thông thái đưa ra lựa chọn phù hợp. Làn da nhanh chóng trở nên khỏe mạnh và trắng sáng mịn màng, không còn thâm mụn khi dùng sữa tắm chiết xuất thiên nhiên từ Tami Natural!