Chính sách đổi trả hàng

Đổi, trả hàng sau khi mua luôn là điều mà không một ai mong muốn. Tuy nhiên dù cố gắng hết mình thì sai sót xảy ra là điều khó tránh khỏi. Nó không chỉ gây mất thêm tiền bạc thời gian, công sức thậm chí và cả độ tin cậy của khách hàng.

Để hạn chế sự cố cũng như tạo lòng tin ở khách hàng Tami Natural Home đưa ra chính sách hỗ trợ đổi trả hàng như sau:

  1. Đối với trường hợp do lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất: Sẽ kiểm tra và nhận đổi trả hoàn toàn cho khách.
  2. Trường hợp hàng bán thành phẩm:

Là trường hợp khách chỉ gia công kem và tự đóng gói, Tami Natural Home chỉ chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm sau khi đã nhận được sản phẩm lỗi và tiến hành kiểm tra. Sau khi xác nhận chính xác tình huống Tami Natural Home sẽ tiến hành đổi trả là nhận lại hàng lỗi và đổi lại sản phẩm mới thay thế.

  1. Trường hợp hàng hoá bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển:

Tami Natural Home sẽ nhận đổi trả những sản phẩm bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển để chuyển lại cho khách.

Với các chính sách hỗ trợ phí ship cũng như đổi trả của Tami Natural Home, chúng tôi hy vọng mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt, nhanh chóng và hài lòng nhất.

Mọi thắc mắc của quý khách hàng về sản phẩm và đơn hàng vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Tami Natural Home qua số điện thoại:

(0272) 3758355 hoặc email taminaturalhome@gmail.com để được giải đáp.