Tư vấn marketing

Sau khi đã hoàn thiện và sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng thì quá trình xây dựng kế hoạch Marketing để đưa sản phẩm mới ra thị trường là khâu vô cùng quan trọng, quyết định việc bán hàng của bạn thành công hay thất bại. Tuy nhiên, nếu bạn không có quá nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng hoạt động tiếp thị cho sản phẩm của mình để tiếp cận với khách hàng mục tiêu, xây dựng lòng tin với khách hàng và gia tăng lượt mua hàng thì dịch vụ tư vấn Marketing tại Tami Natural Home chính là giải pháp cứu cánh cho bạn. 

Tami Natural Home cung cấp dịch vụ Marketing cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu quảng bá hình ảnh sản phẩm, tăng lượt bán hàng trong ngành hàng Hóa- Mỹ phẩm. Chúng tôi xây dựng một quy trình cung cấp dịch vụ được bắt đầu từ sự thấu hiểu về sản phẩm, khách hàng và thị trường và thực hiện theo 4 bước chính: 

Bước 1: Khảo sát yêu cầu

Tami Natural Home sẽ gặp bạn để nắm bắt thông tin và khảo sát tất cả tài liệu được cung cấp để giúp chúng tôi có cơ sở để tư vấn các hoạt động Marketing phù hợp nhất cho sản phẩm của bạn.

Bước 2:  Phân tích tổng thể 

Sau khi đã có những tài liệu và khảo sát sơ bộ, Tami Natural Home sẽ tiến hành nghiên cứu sản phẩm, phân tích thị trường và hành vi khách hàng để xác định phương pháp tiếp cận đối tượng người dùng một cách hiệu quả nhất

Bước 3: Đề xuất kế hoạch Marketing hiệu quả 

Dựa trên mục tiêu và dữ liệu phân tích, Tami Natural Home bắt đầu hỗ trợ tư vấn kế hoạch Marketing với ngân sách phù hợp yêu cầu phát triển kinh doanh và nguồn lực của doanh nghiệp, hỗ trợ thiết kế logo ấn tượng, phù hợp với định vị thương hiệu, hỗ trợ về mặt hình ảnh: quay phim, chụp ảnh trong quá trình sản xuất đóng gói. 

Bước 4: Báo cáo kết quả thực hiện 

Trong quá trình thực hiện các hoạt động Marketing, Tami Natural Home thực hiện theo dõi, đo lường và đánh giá kết quả và đưa ra điều chỉnh phù hợp nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.     

Hy vọng rằng với quy trình của dịch vụ tư vấn Marketing cụ thể, hiệu quả của chúng tôi có thể giúp cho các tổ chức, cá nhân mang sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng mục tiêu và hỗ trợ tăng doanh thu bán hàng.