Bạn không nghe nhầm đâu, một số chủ thương hiệu thành công hiện nay đã từng bắt đầu con đường xây dựng dòng mỹ phẩm độc quyền cho mình chỉ từ 30 triệu đồng, xấp xỉ 1-2 tháng lương làm công cho người khác.
“Người Việt Nam tiêu thụ mỹ phẩm ít hơn các nước láng giềng như Lào, Singapore,… nhưng một khi đã quyết định chi tiền làm đẹp thì sẽ chi rất mạnh cho những sản phẩm có thể giải quyết dứt điểm những vấn đề cấp bách gây mất tự ti như: mụn, nám, sạm da”
“Người Việt Nam hiện đại đã dần có nhu cầu tìm hiểu về thành phần của bất kỳ mỹ phẩm nào sử dụng trên da thay vì dựa vào công dụng đại trà như trước đó, nghĩa là chúng phải thích hợp với kết cấu da, nhẹ dịu, có tinh chất lành tính rõ ràng không gây bào mòn, kích ứng da”
“Người Việt Nam có lượng tiêu dùng lớn mỹ phẩm làm đẹp là giới trẻ. Họ yêu cầu cao về bao bì, thiết kế tinh tế, sang trọng để thể hiện giá trị sở hữu khi sử dụng trước người khác. Một sản phẩm có ngoại hình đẹp giữa hàng chục các thương hiệu khác sẽ lọt vào tầm ngắm của khách hàng tiềm năng này đầu tiên”
Rõ ràng đã có các nghiên cứu thực tế về hành vi tiêu dùng mỹ phẩm hiện nay tại nước nhà chứng tỏ ngành làm đẹp không những không bão hòa mà còn đang rất sáng cho tất cả những ai muốn làm chủ dòng mỹ phẩm độc quyền tự do đầu tư làm giàu.
Với Tami Natural Home, bạn không cần phải có một khối tài sản khổng lồ mới có thể hiện thực hóa ước mơ sở hữu thương hiệu cho riêng mình – Chỉ với vốn từ 30 triệu đồng, bạn hoàn toàn đã có trong tay cơ hội bước chân vào ngành công nghiệp mỹ phẩm cao cấp với sự khác biệt của riêng mình, đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu làm đẹp mà thị trường người tiêu dùng đang cần bên trên!
Tami Natural Home là nhà máy gia công hóa-mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam với thế mạnh thị trường hiện đại, cung cấp chuỗi giải pháp “Định hướng-Sản xuất-Thương mại” giúp những người mới bắt đầu dễ dàng gia nhập hàng ngũ làm đẹp và phát triển vị thế của mình theo xu hướng kinh doanh của thời cuộc.
Chỉ từ 30 triệu đồng, bạn sẽ làm chủ dòng mỹ phẩm độc quyền với:
1/ Định hướng sản xuất rõ ràng:
– Với mong muốn chia sẻ, sản phẩm ra đời nên là gì: Serum đặc trị, kem dưỡng, hay xịt tinh chất?
– Giai đoạn đầu nên thử nghiệm với số lượng bao nhiêu, khi đã có lượng người tiêu dùng ổn định thì nên xúc tiến sản xuất duy trì như thế nào?
– Chỉ với 1 thiết kế bao bì dựa theo tính cách của thương hiệu hay 2,3 kiểu để kiểm tra sự thích hợp của sản phẩm với nhu cầu của khách hàng mục tiêu?
2/ Công thức độc quyền được nghiên cứu bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm trong nước và cả quốc tế luân phiên thực hiện. Đảm bảo khác biệt so với đối thủ, quyến rũ người dùng bởi mùi hương hoặc đặc tính riêng biệt của sản phẩm, đồng thời giải quyết hiệu quả các vấn đề họ cần tìm đến: trắng da, ngừa mụn, cải thiện thâm, nám…
3/ Nguyên liệu an toàn có chứng nhận lành tính với da, không bào mòn gây lão hóa. Tami Natural Home đặc biệt chú trọng các thành phần nhẹ dịu hiệu quả từ các thảo dược thiên nhiên phương Đông để phù hợp với làn da nhờn, nhạy cảm của người Việt Nam phải chịu tác động bởi khí hậu nóng ẩm, nhiệt độ cao quanh năm.
4/ Bao bì sang trọng, cao cấp với thiết kế tinh xảo, hiện đại theo xu hướng của thị trường – Bước kích thích thị hiếu người tiêu dùng để tác động vào hành vi thử nghiệm sản phẩm và chọn mua.
5/ Chiến lược thương mại bổ sung sau khi sản phẩm đã có hình hài: Tiếp thị như thế nào, bán hàng ra sao để không mắc phải những sai lầm thất bại của những thương hiệu mỹ phẩm nhỏ tuổi; Các bước xây dựng nội dung và hình ảnh thương hiệu trên các kênh Social phổ biến để công chúng tương tác, chốt đơn như Facebook, Instagram, TikTok,…
Chỉ từ 30 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng hợp tác cùng Tami Natural Home – Vì chúng tôi có:
1/ Nhà máy vận hành theo chuẩn CGMP của Bộ Y tế và ISO 9001:2015 và công nghệ được nhượng quyền từ Anh Quốc – Khả năng sản xuất lên tới 25.000sp/ngày.
2/ Cơ sở vật chất đầu tư, máy móc nhập khẩu 100% từ nước ngoài – Đáp ứng gần như tất cả các sản phẩm mỹ phẩm trên thị trường.
3/ Kho công thức từ chuyên gia nước ngoài và đội ngũ kỹ sư trẻ trong nước lành nghề, đón đầu xu hướng thế giới – Hoàn chỉnh thành phẩm giống với 99% sản phẩm mẫu mà khách hàng mong đợi.
4/ Đội ngũ R&D trẻ thông minh và nhạy bén với nhu cầu tiêu thụ, tâm lý tiêu dùng của các phân khúc khách hàng mục tiêu với mỗi sản phẩm – Đưa ra định hướng và chiến lược phát triển tốt nhất cho thương hiệu nắm chắc cơ hội thắng thế.
5/ Giàu tài nguyên về đội ngũ thương mại – Tận tâm đồng hành cùng thương hiệu từ khâu sản xuất đến các bước Sales & Marketing cho sản phẩm có khối lượng người tiêu dùng nhất định.
Mỹ phẩm góp phần mang đến vẻ đẹp cho mọi người. Chính vì thế mà tương lai của các nhà kinh doanh các sản phẩm làm đẹp được dự đoán là vô cùng rực rỡ. Chớp nhanh thời cơ, bắt tay cùng nhà máy uy tín, chất lượng Tami Natural Home để lên kế hoạch làm giàu ngay chỉ với 30 triệu đồng!