Dẫu có lợi thế đứng trên “mỏ vàng” nguyên liệu lành tính từ thiên nhiên nhưng vẫn không ít những startup mỹ phẩm thất bại sau nhiều tháng năm kiên trì tiếp cận với chính người dân bản địa. Lý do đến từ sự chủ quan, lơ là với thị hiếu sử dụng của thị trường. Bởi ngoài thành phần, công dụng – người dùng cần lắm một sản phẩm được packaging nịnh mắt từ màu sắc đến thiết kế hình thù, cầm trên tay thấy cứng cáp, sạch sẽ thì chất lượng bên trong cũng tự nhiên xứng đáng với số tiền bỏ ra.
Lắng nghe tiếng lòng và giấc mộng của những nhà đầu tư mỹ phẩm mới toanh đang chới với trong cuộc đua làm đẹp hiện giờ – Tami Natural Home luôn không ngừng nghiên cứu để sáng tạo các sản phẩm “đắt xắt ra miếng” từ chất liệu bên trong lẫn bên ngoài, kiến tạo nên hình hài vừa sang xịn như hàng Tây, vừa mộc mạc dễ chịu như nguyên liệu hàng Ta mà ông bà từ xưa khuyên dùng. Có như thế, sự hợp tác mới vẹn cả đôi đường, nhà máy giữ vững phong độ uy tín của mình, chủ thương hiệu hồng phát ngay từ lần trình làng đầu tiên.
1) Tami Natural Home – Cung cấp chai lọ thân thiện với môi trường
Những năm trở lại đây, xu hướng bảo vệ môi trường ngày một được hưởng ứng và lan tỏa mạnh mẽ không chỉ trong mà còn ngoài nước. Bắt đầu từ việc phân loại rác thải, hạn chế sử dụng đồ nhựa và túi ni lông, tái chế phế liệu, riêng trong thói quen tiêu dùng mỹ phẩm, mọi người dần chuyển hướng chọn mua các sản phẩm có bao bì, chai lọ không gây độc hại, ô nhiễm môi trường, tăng giá trị hệ sinh thái của khu vực làm đẹp.
Bao bì, chai lọ của Tami Natural Home đảm bảo được yếu tố gì giúp tăng độ thiện cảm của thương hiệu trong mắt công chúng thời đại yêu môi trường:
1. Chai lọ bằng nhựa tái sử dụng nhiều lần như PET/PETE và HDPE, góp phần hạn chế rác thải xả ra môi trường. Từ đó, vừa góp phần ngăn chặn ô nhiễm vừa tiết kiệm chi phí trong xử lý rác thải của người tiêu dùng.
2. Chai lọ bằng nhựa sinh học dễ phân hủy (được làm chủ yếu từ khí tự nhiên và dầu mỏ) không chứa chất độc hại, bảo sức khỏe người tiêu dùng và hệ sinh thái tự nhiên (môi trường nước, đất, không khí…)
2) Tami Natural Home – Cung cấp chai lọ có thiết kế thông minh, tiện ích
Một trong những đặc điểm của chai lọ sản phẩm giúp người dùng thích thú khi sử dụng nhất mà thường bị các nhà sản xuất bỏ quên chính là tính ứng dụng của chúng. Bởi thời đại ngày một phát triển, việc giúp cuộc sống của con người trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là làm đẹp với thời gian ngắn nhất là điều vô cùng quan trọng giúp bạn định vị được mình ở đâu so với đối thủ trong mắt khách hàng.
Bao bì, chai lọ của Tami Natural Home đảm bảo được tiêu chí ứng dụng ra sao để giúp thương hiệu gia tăng doanh số:
1. Hình dáng phù hợp với đối tượng sử dụng: sản phẩm cho nam phải luôn cứng cáp, chắc tay cũng như sản phẩm cho nữ phải luôn mềm mại, nhẹ nhàng.
2. Kích cỡ đa dạng, đủ thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ở mọi lúc, mọi nơi như sử dụng tại nhà, bỏ túi khi ra đường, đem theo khi đi du lịch,…
3. Tối ưu dung tích, tiết kiệm ml cho cả gia đình sử dụng chung – chắc chắn đây là lý do vô cùng hấp dẫn mà phân khúc tiêu dùng hộ gia đình không thể bỏ qua thương hiệu của bạn.
4. Thiết kế thông minh từng chi tiết nhỏ nhất trên thân, miệng bao bì, chai lọ – thích hợp cho cả người già lẫn trẻ em như: vòi pump tiện lợi cho ra lượng dưỡng chất cần thiết không gây hao tốn, không sử dụng nắp đậy gây mất vệ sinh, bụi bẩn mà thay vào đó là một chạm mở ngay, ống bóp serum cho ra lượng tinh chất phù hợp trong một lần sử dụng,…
3) Tami Natural Home – Cung cấp chai lọ có nhãn mác, thông tin rõ ràng
Người tiêu dùng hiện nay phải nói là cực kỳ thông minh và khéo léo trong việc sử dụng bất kỳ dưỡng chất nào lên da mặt cũng như là cơ thể. Chính vì thế, một sản phẩm có lượng thông tin đầy đủ về thành phần, công năng và cách sử dụng một cách rõ ràng và gọn gàng thì dù là những con mắt tinh tường, khó tính nhất cũng sẽ chinh phục thành công.
Bao bì, chai lọ của Tami Natural Home đảm bảo các vấn đề:
1. Không lem luốc mực in.
2. Không trình bày chữ chi chít gây mất thẩm mỹ bao bì.
3. Rõ ràng các chi tiết về cách bảo quản, ngày sử dụng và hết hạn của sản phẩm.
4. Cung cấp trung thực các thông tin về thành phần, xúc tích về công năng chính và nổi bật.
5. Làm rõ đẹp tên thương hiệu, gây ấn tượng với khách hàng.
4) Tami Natural Home – Cung cấp chai lọ có sức hút cao về màu sắc sáng tạo và thiết kế hình thù độc đáo
Với lợi thế sở hữu đội ngũ R&D cứng cáp, lành nghề và nhạy bén với xu hướng thiết kế trên thị trường – Tami Natural Home tự tin đem đến những thiết kế ấn tượng, phù hợp với khách hàng mục tiêu của thương hiệu bằng sự thẩm mỹ và công nghệ thiết kế tối tân, tinh xảo nhất.
Khách hàng chỉ dành ra ít hơn 8 giây để nhìn sản phẩm và xác định rằng có nên cầm lên để đọc hay không. Vậy sứ mệnh của bao bì, chai lọ được làm ra từ Tami Natural Home chính là gì:
1. Màu sắc hài hòa, phù hợp với từng đối tượng của sản phẩm: sản phẩm dành cho nam sẽ luôn đi với những gam màu lạnh, trung tính; sản phẩm cho nữ sẽ luôn được thiết kế mỹ miều, điệu đà không kém phần quý phái; sản phẩm cho trẻ em thì luôn được điểm xuyết những biểu tượng, hình thù vui nhộn, bắt mắt quen thuộc,…
2. Thiết kế theo tính cách và giá trị cốt lõi của thương hiệu: tối giản (minimalism), cổ điển, mộc mạc như các sản phẩm xưa (retro), màu sắc, ấn tượng (pop art),…
Hòa nhịp với tư duy thẩm mỹ mới của thời đại, Tami Natural Home không giam mình trong chiếc hộp giới hạn về thiết kế bao bì, chai lọ. Đối với chúng tôi, giá trị bền vững của một sản phẩm mỹ phẩm phải vừa cân bằng yếu tố cung cấp nguồn dưỡng chất quý giá từ thành phần nơi đất mẹ, vừa khiến cho người tiêu dùng mãn nhãn, yêu thích sản phẩm thì mới làm tiền đề kích thích nhu cầu sử dụng lâu dài.
Bạn có muốn cùng chúng tôi “chắp cánh” những mong muốn, hiện thực hóa những đam mê về một sản phẩm Made-in-VietNam “ăn tiền” về chất lượng cả trong lẫn ngoài, làm nên tên tuổi vươn đến thị trường quốc tế?
Gọi ngay cho chúng tôi vào số Hotline: (0272) 3758355 để đặt lịch hẹn tư vấn không chần chờ giây phút nào nữa!