Tami Natural Home và hành trình đưa mỹ phẩm tinh dầu Việt ra thế giới

Trải qua từng bước xây dựng tên tuổi và vị trí trong lòng người tiêu dùng Việt, thương hiệu “Tami Natural Home và hành trình đưa mỹ phẩm tinh dầu Việt ra thế giới” đã và đang cho thấy dấu hiệu khả quan.

Tami Natural Home Và Hành Trình đưa Mỹ Phẩm Tinh Dầu Việt Ra Thế Giới Compressed
Tami Natural Home và hành trình đưa mỹ phẩm tinh dầu Việt ra thế giới.

1. Tami Natural Home và hành trình đưa mỹ phẩm tinh dầu Việt ra thế giới

1.1 Tạo dựng niềm tin vững chắc của người tiêu dùng với thương hiệu

Niềm tin của người tiêu dùng với thương hiệu mỹ phẩm tinh dầu là yếu tố quan trọng nhất để đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của thương hiệu. Với Tami Natural Home, nhìn lại thời gian từ những ngày đầu thành lập đến nay, thành công đến từ việc định hướng mục tiêu tập trung vào chất lượng sản phẩm, an toàn cho sức khỏe được hội chị em làm đẹp đánh giá cao.

Cốt lõi là giá trị làm đẹp hiệu quả cho người tiêu dùng, sử dụng nguồn nguyên liệu mỹ phẩm 100% thiên nhiên, không thử nghiệm trên động vật, hoàn toàn lành tính đối với da, mái tóc và sức khỏe.

Tami Natural Home Và Hành Trình đưa Mỹ Phẩm Tinh Dầu Việt Ra Thế Giới (1) Compressed
Tạo dựng niềm tin với người tiêu dùng Việt.

Nhờ việc định hướng rõ mục tiêu sản xuất và cung ứng mỹ phẩm thiên nhiên cho người Việt, Tami Natural cho thấy hướng đi của mình là đúng đắn, nhanh chóng chiếm được cảm tình và được đón nhận tại thị trường trong nước. Từ đó, là cơ sở tiền đề cho mục tiêu đưa thương hiệu vươn ra thế giới trong tương lai.

1.2 Mạng lưới phân phối rộng khắp

Với điểm mạnh về chất lượng, hiện các sản phẩm của nhà máy sản xuất quy mô lớn được mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trong nước, có mặt trên nhiều kệ hàng lớn nhỏ và luôn thuộc top đầu các mỹ phẩm được người tiêu dùng tìm kiếm.

Trở thành thương hiệu mỹ phẩm nội địa được người Việt yêu thích nhờ khả năng chăm sóc da hiệu quả, dưỡng da và phục hồi da tốt hơn nhờ các thành phần dưỡng chất thiên nhiên lành tính.

2. Khi khách hàng kể chuyện về thương hiệu mỹ phẩm tinh dầu Việt

Người Việt có câu “Trăm nghe không bằng một thấy” nên để thuyết phục nhất chính là những đánh giá từ trải nghiệm thực tế của người dùng. Câu chuyện về mỹ phẩm thiên nhiên nổi bật với chia sẻ tích cực từ chính người tiêu dùng Việt dành cho sản phẩm.

Những năm gần đây, Tami Natural Home dần trở thành cái tên quen thuộc đối với các tín đồ mê skincare, điều này tạo nên hiệu ứng “dùng thử” của người tiêu dùng lần đầu sử dụng. Chính vì vậy, nó vô tình trở thành yếu tố then chốt khiến thương hiệu ngày càng được biết đến nhiều hơn, rộng rãi hơn cả trong và ngoài nước.

Tami Natural Home Và Hành Trình đưa Mỹ Phẩm Tinh Dầu Việt Ra Thế Giới (2) Compressed
Câu chuyện về thương hiệu mỹ phẩm tinh dầu Việt – Tami Natural Home.

Không chỉ ghi dấu ấn với khách hàng từ chất lượng sản phẩm mà Tami còn khiến mọi người yêu thích từ chính hình thức bên ngoài. Thông qua bộ nhận diện thương hiệu mộc mạc, đơn điệu cho tới thiết kế bao bì bắt mắt, được đầu tư chỉn chu và tỉ mỉ. Hộp đựng mỹ phẩm từ giấy cứng, thân thiện với môi trường vô cùng phù hợp với xu hướng sống xanh hiện nay.

Bên cạnh đó, sự đa dạng của bộ sưu tập các dòng mỹ phẩm chăm sóc da mới lạ, da tăng trải nghiệm và phù hợp với làn da của người Việt.

3. Tami Natural Home chuẩn bị “chào sân” thế giới

Sự tin yêu của người tiêu dùng trong nước là cầu nối giúp cho Tami Natural có cơ hội hợp tác cùng các đối tác quốc tế để phân phối ra thị trường nước ngoài.

Mới đây, thương hiệu đã nhận được lời mời hợp tác phân phối của một số đơn vị đến từ Mỹ và Trung Quốc để mỹ phẩm thiên nhiên mang thương hiệu Việt xuất hiện tại quốc gia đi đầu trong ngành mỹ phẩm làm đẹp. Với giá trị cốt lõi là sản phẩm chất lượng, an toàn và thân thiện với làn da, mái tóc cũng như môi trường. Chính vì vậy, các dòng sản phẩm của thương hiệu phù hợp với xu hướng tiêu dùng ở nhiều phân khúc tại thị trường quốc tế.

Hiện Tami đang trao đổi cùng đối tác Trung Quốc để sắp tới đưa một số dòng mỹ phẩm nổi bật như sữa tắm, sữa rửa mặt, nước hoa chính thức “chào sân” tại thị trường bán lẻ của đất nước tỷ dân. Điều này góp phần lớn trong việc nâng cao giá trị và nhận thức của người tiêu dùng quốc tế đối với thương hiệu mỹ phẩm Việt.

Tami Natural Home Và Hành Trình đưa Mỹ Phẩm Tinh Dầu Việt Ra Thế Giới (4)
Mỹ phẩm Tami Natural Home chuẩn bị “chào sân” thế giới.

Ngoài ra, thương hiệu sắp tới cũng sẽ có mặt trên thị trường Mỹ, cạnh tranh với các thương hiệu mỹ phẩm khác nhưng điều đáng mừng là không chỉ giới hạn người tiêu dùng Việt mà ngay cả khách hàng quốc tế cũng sẽ được trải nghiệm các công dụng tuyệt vời mà mỹ phẩm thiên nhiên đem lại cho làn da và mái tóc.

Không thể tránh khỏi khó khăn khi cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng tại các quốc gia có nền công nghiệp mỹ phẩm vững mạnh. Nhưng với định hướng sản xuất, công thức và nguyên liệu thiên nhiên lành tính, thương hiệu Tami Natural hoàn toàn có khả năng để cạnh tranh và ghi dấu ấn đối với người tiêu dùng ưa chuộng sự gần gũi thiên nhiên đang trở thành xu hướng được chào đón ở nhiều quốc gia.

Có thể nói, “Tami Natural Home và hành trình đưa mỹ phẩm tinh dầu Việt ra thế giới” có được không thể thiếu chính là giá trị cốt lõi của sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng. Chú trọng đến hiệu quả làm đẹp cũng như hạn chế tối đa các hóa chất độc hại ảnh hưởng đến làn da, gây nhiều phản ứng phụ không mong muốn cho người tiêu dùng.

LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH SX DƯỢC MỸ PHẨM TAMI NATURAL HOME

Website: taminaturalhome.vn

Email: info@taminaturalhome.vn

Hotline: (0272) 3758355

Địa chỉ: Lô 48, Đường số 11, KCN Tân Đức, Hựu Thạnh, Đức Hòa, Long An