Gia công cushion

Giới thiệu

Cushion (phấn nước) là một dạng kem nền dạng lỏng như Foundation, kem BB, kem CC cream. Khi phủ Cushion lên da sẽ mang lại hiệu ứng căng bóng, nhẹ nhàng, không quá dày và không làm nặng mặt.

19 copy

Ưu điểm của Cushion chính là hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội nhờ thành phần nước khoáng tối ưu, không gây bít, bí da như các loại che khuyết điểm mà không chứa nước. Ngoài ra, một số Cushion còn có chức năng làm mát, dịu da, dưỡng ẩm tối ưu và có cả công dụng chống nắng.

Là xu hướng trang điểm hữu dụng cho phụ nữ châu Á vốn sở hữu làn da dễ bị tổn thương do nhiệt, độ ẩm cao và ánh nắng nhiệt đới gay gắt – Tami Natural Home đặc biệt chú trọng dòng sản phẩm này với những công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra các tone màu khác nhau phù hợp với những tone da Á Đông phổ biến. 

Phân loại

Chọn phấn nước cushion cho da khô:

  • Có BB/CC cream-based.
  • Cushion có chức năng dưỡng ẩm tốt để tránh bị bong tróc da.
  • Cách dùng: Ban đầu thoa một lớp kem lót dưỡng ẩm, sau đó làm ẩm miếng bông đánh cushion và dậm lên da nhiều lần, nhiều lớp nền để chúng bám chặt vào da hơn.

Chọn phấn nước cushion cho da dầu:

  • Có kết thúc mattifying hoặc satin và foundation-based.
  • Có kết cấu mỏng nhẹ, tránh gây bít tắc lỗ chân lông sinh ra mụn.
  • Cách dùng: Sử dụng kem lót có chức năng kiềm dầu (mattifying primers) rồi tán đều cushion lên da, sau đó phủ phấn lên toàn bộ khuôn mặt để giúp làn da trông luôn tươi mới và lâu trôi hơn. 

20

Thiết kế dòng sản phẩm Cushion tại Tami Natural Home

Hộp tròn hoặc vuông bằng nhựa/kim loại có miếng mút chứa nhiều lỗ khí, miếng mút giúp giữ lại chất kem lỏng bên trong. 

5 lợi thế khi chọn gia công dòng Cushion tại nhà máy Tami Natural Home

  • Công thức độc quyền, đáp ứng mong muốn của khách hàng và nhu cầu sử dụng của đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam
  • Sử dụng nguyên liệu thân thiện với đặc tính làn da người Việt Nam có giấy chứng nhận quốc tế, mang lại trải nghiệm an toàn và hiệu quả với mỹ phẩm nội địa.
  • Thiết kế thẩm mỹ, bao bì bắt mắt, đủ kích cỡ cho mọi hành vi tiêu dùng.
  • Thời gian sản xuất nhanh, kịp đáp ứng số lượng lớn mỹ phẩm đón đầu xu hướng.
  • Hỗ trợ các thủ tục công bố sản phẩm, thương hiệu.